วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

The Thing 2002(PC/MULTI2/ Repack by R.G. Catalyst)

The Thing 2002(PC/MULTI2/ Repack by R.G. Catalyst)




ประเภทเกมส์ : PC


Thegame เป็นความต่อเนื่องของฟิล์ม การโพสต์ทางตอนเหนือในวันที่ 31 และฐานทหารที่ส่งไปยัง theNorwegian ตรวจสอบสถานการณ์ Blake เป็น amember ของ Beta ปลูกในตำแหน่งที่อเมริกัน discoversthat กัปตันฐานที่ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ หลังจากการสำรวจสถานที่ปรักหักพัง ofBlake เป็นเพียงหนึ่งในร่างกายที่เป็น Chaylzu ผู้บัญชาการของ theoperation คำสั่งพัน Wheatley การทำลายของ remainingbuildings ทั้งหมด หลังจากเสร็จสิ้นการสั่งซื้อ Blake พบทีมอัลฟ่าที่ส่งไปยังที่โพสต์นอร์เวย์, มีปัญหาและขอให้ผู้พันที่จะ helpthem แก้ไข หลังจากที่ปฏิเสธที่โผงผาง, กัปตันไปกับ willof Wheatley และส่งไปยังฐานนอร์เวย์ ...

คุณสมบัติ :
ปล่อย Withthe จาก v.1.2 แพทช์ในการตั้งค่าเกมปรากฏบน advancedsettings ของสายตา การตั้งค่า --> Advanced ตัวเลือก : ตัวเลือกที่มองหาเมาส์ andCrosshair

เมื่อใช้การบันทึกไปยังสถานที่ใด ๆ ที่เป็น notdisplayed ในภาพที่มีการโหลดและกล่องแสงและ writeTestGameName ที่และเวลา (ถ้าคุณใช้รักษาคลาสสิกที่อยู่ใกล้กับเทปที่จะ thepicture) นอกจากนี้การเก็บรักษาอย่างรวดเร็วเมนูไม่ afterthe ทันทีคลิกที่อัพโหลดเพราะเกมก็จะบินและ inearly เพื่อไปที่เมนูหลักและ Load รวดเร็วประหยัด

RePacka คุณสมบัติ :
-- ทำไม่ re - เข้ารหัส / ไม่ตัด
ความสามารถในการติดตั้งเกมที่มีความแตกต่างกันของสถานที่ (repak มีทั้งหมดเผยแพร่เคยโจรสลัด ofKodus แปลสถานที่กับ Playstation 2)
-- ความสามารถในการเปลี่ยนสถานที่โดยไม่ต้องติดตั้งเกม
-- เวลาที่ติดตั้ง ~ 1-5 นาที
-- RePacked โดย R.G. ตัวเร่ง

ความต้องการของระบบ :
-- ระบบปฏิบัติการ : Windows XP / เซเว่น
หน่วยประมวลผล : -- 500 MHz
หน่วยความจำ -- : 64 MB
วิดีโอ -- : 8 MB
-- Sound Card : รองรับ DirectX 9.0c
-- พื้นที่ว่างบนฮาร์ดดิสก์ของคุณ : 290 MB
The Thing 2002(PC/MULTI2/ Repack by R.G. Catalyst)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น